ostech.co

Khái niệm điện toán đám mây không còn xa lạ với người dùng trong nước nhưng các tên tuổi được biết đến hầu hết lại đến từ nước ngoài như Cisco, Microsoft, IBM…

 

Với quyết tâm giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ điện toán đám mây thương hiệu Việt, nhóm kỹ sư thuộc công ty Công ty đầu tư phát triển công nghệ và truyền thông (NEO) đã hoàn thiện Hệ thống quản lý doanh nghiệp toàn diện CloudSME.

 

CloudSME được coi là dịch vụ SaaS quản lý tổng thể mọi hoạt động cho tổ chức và doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam. Hệ thống có đầy đủ các phân hệ phục vụ công tác nghiệp vụ trong doanh nghiệp gồm: CloudOffice (quản lý điều hành), CloudHelpdesk (quản lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng), CloudCRM (quản lý quan hệ khách hàng), CloudHRM (quản lý nhân sự) và CloudAccounting (quản lý tài chính kế toán).

 

Mỗi phân hệ được thiết kế với chức năng, nhiệm vụ khác nhau, hoạt động độc lập nhưng khi cần thiết có thể tích hợp đồng bộ giúp doanh nghiệp quản lý tổng thể mọi hoạt động của doanh nghiệp mình một cách thông suốt và khoa học.

 
      5 phân hệ của CloudSME.
5 phân hệ của CloudSME.
 

Theo đánh giá của các chuyên gia, 2011 là năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Nhiều doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ, phải tính tới việc "xốc" lại bộ máy để hoạt động hiệu quả hơn, đặc biệt là công tác quản lý, điều hành… Thế nhưng, đây lại không phải là một việc làm dễ dàng. Nhiều doanh nghiệp, tổ chức vẫn đang thực hiện công tác điều hành theo cách cũ, lối mòn trước đó khiến nhiều khi lại rơi vào vòng bế tắc, càng gỡ càng rối.

 

Với sự phát triển của CNTT, việc quản lý điều hành đã thuận tiện hơn. Song trước hàng loạt các mô hình ứng dụng từ CNTT được cung cấp trên thị trường, làm thế nào để ứng dụng CNTT hiệu quả với chi phí hợp lý thì doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn phải giải khá nhiều bài toán.

 

CloudSME được xây dựng trên nền điện toán đám mây, nhờ đó doanh nghiệp không cần bỏ tiền đầu tư ban đầu để mua phần cứng, phần mềm và theo tính toán của NEO, họ có thể tiết kiệm tối thiểu tới 5000 USD (chi phí sử dụng CloudSME là 4.000 đồng/ngày/máy tính). Họ cũng không tốn chi phí vận hành hàng tháng cho các hạng mục như tiền điện, tiền thuê không gian phòng máy... Doanh nghiệp và người dùng có thể sử dụng ngay lập tức chỉ cần có kết nối Internet.

 

Đại diện NEO kỳ vong CloudSME sẽ trở thành một trong những sản phẩm mang thương hiệu Việt đón đầu xu hướng thị trường điện toán đám mây tại Việt Nam. Sản phẩm cũng thường xuyên được cập nhật, nâng cấp với các tính năng mới miễn phí cho khách hàng.

 

 
Partners
 
 
 
 
Clients

Infomation And Networking Technology Joint Stock Company (INFONET.,JSC)

HO: Infonet Building, 33 Vu Ngoc Phan, Lang Ha Str, Dong Da Dist, Hanoi. Tel: (84-24) 3773 0793 Fax: (84-24) 3773 0809   

INFONET Sai Gon: Floor 7, 111-121 Ngo Gia Tu building,Ward 02, District 10, Ho Chi Minh City. Tel: (84-28) 35352538   Fax : (84-28)  35352539

Copyright © 2023 by Infonet.com.vn