ostech.co

Dịch vụ hệ thống

PDF.
In
Email

Chúng tôi tạm định nghĩa dịch vụ hệ thống là các ứng dụng CNTT cơ bản phục vụ công tác vận hành, quản trị hệ thống CNTT, cũng như các hoạt động thiết yếu của người dùng trong một tổ chức, doanh nghiệp (và phần nào là cả người dùng/khách hàng của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ).

Có vô vàn các phần mềm ứng dụng phục vụ người dùng trong một tổ chức doanh nghiệp, tuy nhiên, cơ bản nhất là các ứng dụng phục vụ trao đổi thông tin, từ thông tin dạng Text (văn bản) đến thông tin đa phương tiện. Kinh điển và không thể thiếu trong trao đổi và điều hành công việc là ứng dụng thư điện tử. Ngày nay, thư điện tử chỉ còn là một thành phần tính năng cơ bản nhất trong hệ thống tạo môi trường làm việc cộng tác (Collaboration). Các tính năng cơ bản khác phải kể đến là chia sẻ dữ liệu, trao đổi thoại và hình ảnh (Voice & Video), lập lịch làm việc, lập nhóm làm việc cộng tác,….

 

Nói đến hệ thống làm việc cộng tác đa phương tiện, không thể không nói đến hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến (Video conference). Giờ đây hội  nghị trực tuyến được sử dụng tại hầu khắp các tổ chức doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, cơ quan trực thuộc trong phạm vi Quốc gia và cả Quốc tế. Họp giao ban qua hội nghị truyền hình đã trở thành quy định của Chính Phủ, đang được hầu hết các cơ quan nhà nước áp dụng.

 

Một hệ thống CNTT chỉ có thể hoạt động tốt, có tính sẵn sàng cao và đạt được hiệu quả khi công tác quản trị, giám sát, vận hành hệ thống được thực hiện bài bản, chặt chẽ. Các tổ chức, hãng công nghệ trên Thế Giới cũng đã chuẩn hóa các quy trình, xây dựng các ứng dụng, công cụ hỗ trợ mạnh mẽ công tác quản trị và vận hành hệ thống.

 

Ứng dụng CNTT là dịch vụ cung cấp đến người sử dụng, bao gồm cả người dùng của bản thân một tổ chức doanh nghiệp và khách hàng của doanh nghiệp. Một trong những thước đo quan trọng đánh giá tính hiệu quả của đầu tư vào một hệ thống, giải pháp hay dịch vụ chính là sự hài lòng của người sử dụng. Do đó các ứng dụng hỗ trợ cho người sử dụng dịch vụ cũng là một mảng giải pháp được nhiều tổ chức doanh nghiệp quan tâm đầu tư. Tiếp nhận thông tin từ người sử dụng/khách hàng, xử lý vướng mắc/lỗi, cung cấp thông tin,… một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả là mục tiêu của tất cả các nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm cả dịch vụ CNTT.

 

Các ứng dụng dịch vụ cơ bản trong hệ thống CNTT của một tổ chức doanh nghiệp:

 

·   Đối tác và khách hàng tiêu biểu

Dịch vụ hệ thống cơ bản là không thể thiếu với một hệ thống CNTT của tổ chức doanh nghiệp, dù nhỏ hay lớn. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, INFONET đã xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT cho rất nhiều khách hàng, sử dụng giải pháp của các Hãng công nghệ hàng đầu như: Microsoft, Radvision/Avaya, Polycom, HP, IBM, Cisco, …

 

INFONET vinh dự được lựa chọn là đơn vị tích hợp triển khai nhiều hệ thống dịch vụ CNTT cho các khách hàng lớn. Có thể kể ra đây một vài dự án và khách hàng lớn mà INFONET đã được lựa chọn triển khai như:

o   Hệ thống quản trị người dùng, cộng tác đa dịch vụ,… dựa trên nền tảng công nghệ và sản phẩm của hãng Microsoft (MS AD, MS Exchange, MS System Center,…) tại các khách hàng:

§  Ngân hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – VBARD

§  Ngân hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – BIDV

§  Ngân hàng Phát Triển Việt Nam – VDB

§  Tổng công ty Điện Lực Miền Bắc – NPC

 

o   Đặc biệt với hệ thống hội nghị truyền hình, INFONET không chỉ là đối tác cung cấp và triển khai hệ thống của các tổ chức doanh nghiệp mà còn của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam:

§  Công ty Viễn Thông Liên Tỉnh – VNPT/VTN

§  Tổng công ty Viễn Thông Quân Đội - Viettel

§  Cục Bưu Điện Trung Ương - CPT

§  Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao

§  Văn Phòng Quốc Hội

§  Tổng công ty Điện Lực Miền Bắc – NPC

§  Ngân hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – BIDV

 

o   Hệ thống Contact Center :

§  Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Vietinbank

 

o   Hệ thống giám sát, hỗ trợ vận hành và hỗ trợ người dùng (IT Operation Manager & Service Manager - Quy trình ITIL)

§  Ngân hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – BIDV

 
Đối tác
 
 
 
 
Khách hàng

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Mạng Và Truyền Thông (INFONET)                           

* Trụ sở chính: Tòa nhà Infonet, 33 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: (024) 3773.0793 - Fax: (024) 3773.0809

* Công ty Infonet Sài Gòn: Tầng 7, Tòa nhà 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 02, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

   Điện thoại: (028) 35352538 – Fax : (028) 35352539                      

Copyright © 2023 Bản quyền thuộc về Infonet.com.vn